ทรงผมชายไว้หน้าม้าสไตล์เกาหลี

 

ทรงผมชายไว้หน้าม้าสไตล์เกาหลี

มาถึงฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ อยากดูลุคอปป้าไม่ควรพลาดทรงนี้นะเออ พูดเลยว่าเป็นทรงผมชายสุดฮิตที่นิยมตัดกันทั่วบ้านทั่วเมือง! สำหรับทรงนี้ก็จะตัดผมข้างหน้าให้เป็นผมหน้าม้า แน่นอนว่าทรงนี้ช่วยให้ใบหน้าของหนุ่ม ๆ ดูเด็กลงอย่างแน่นอน ส่วนด้านข้างก็จะทำการไถไล่ระดับกัน ผมด้านบนก็ดูพอง ๆ สไตล์เกาหลี ให้ลุคอปป้ามาเองเลยจ้ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทรงผมชายทรงอันเดอร์คัท (Undercut)

ทรงผมชายเปิดข้าง